0

Thông báo và hướng dẫn down tài liệu

Thân chào các bạn.

 Đầu tiên xin cảm ơn các bạn đã chon Web blog này để xem và down tài liệu học tập. Ngay từ khi bắt đầu xây dựng web blog này, mục đích của tôi là mong muốn chia sẻ tài liệu học tập,ôn thi ĐH-CĐ, ebook, giáo trình miễn phí,xem điểm... Nhằm mong muốn xây dựng một web blog có thể giúp ích cho mọi người như trên nên tôi đã lập nên. Mọi nguồn tài liệu ôn thi, học thi, ebook, giáo trình,... miễn phí được tập hợp từ nhiều nguồn tài nguyên khác nhâu nên không tránh khỏi còn nhiều điều thiếu sót và không đầy đủ, mong các bạn thông cảm.

:: Hướng dẫn xem và down tài liệu, ebook...
  • Xem trên blog: Nên chuyển sang chế độ Slide show hoặc Full Screen để xem rõ hơn nếu bị khuyết hoặc nhoè khó xem.
  • Down tài liệu: Nhấp chuột vào " Down tại đây" để down về máy. Web blog này tôi sử dụng "Host của F.megafun" ngoài ra tôi còn dùng host của Mediafire vì tôi thấy rằng host được hỗ trợ rất tốt . Khi các bạn nhấp chuột vào link thì sẽ được chuyển tới trang down. Nếu ở trang F.megafun thì các bạn cần đăng nhập vào tiếp sẽ xuất hiện link để tải về máy. Ở trang F.megafun tài khoản và Pass đăng nhập đều được điền sẵn, chỉ cần bấm tiếp là đăng nhập ngay. Nếu không có xuất hiện thì điền Tên đăng nhập và Pass đều là:"megafun " rồi các bạn chờ tài liệu tải về để down về máy mình. Nếu có yêu cầu Pass thì điền: dapandethi.blogspot.com . Còn ở trang Mediafire thì các bạn biết rồi, chờ tài liệu được tải về thì nhấp chuột vào để down. 
  • Để tiện cho các bạn vừa được xem tài liệu trước khi down về máy, tôi đã sử dụng trang Web úp tài liệu dạng PDF và WORD  để các bạn có thể xem ở dạng Flash. Trang docstac và SCRIBD đó chính là lựa chọn của tôi.
  •  
    Điều cuối cùng tôi muốn nói là cảm ơn các bạn đã quan tâm và lựa chọn Web blog này để xem và down tài liệu. MỌi ý kiến đóng góp xin gửi về hộp MAil : nganhangdethicuatoi@gmail.com
    Stumble This Fav This With Technorati Add To Del.icio.us Digg This Add To Facebook Add To Yahoo

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    »Post a Comment.
    »Please don't spam on here.

    Đề thi | Ôn thi ĐH-CĐ | Giáo Trình | Xem điểm|

     
    Đề Thi | Ôn Thi ĐH-CĐ | Thi Thử | Xem Điểm | Ebook

    COPYRIGHT © 2010 DAPANDETHI.BLOGSPOT.COM

    Theme By Press75.com FIFOX: Ý KIẾN CỦA BẠN